A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng GD&ĐT Phước Long tổ chức Kỳ thi chọn Học sinh giỏi lớp 8 cấp huyện năm học 2017 - 2018

 

Ngày 22/4/2018, tại trường THCS thị trấn Phước Long, Phòng GD&ĐT tổ chức khai mạc Kỳ thi chọn Học sinh giỏi lớp 8 cấp huyện năm học 2017-2018. Dự khai mạc kì thi có ông Dương Ngọc Phan, phó Trưởng phòng GD&ĐT- Chủ tịch hội đồng thi và  các thầy cô giáo trong Hội đồng coi thi.

Kỳ thi năm nay có 300 em dự thi là những thí sinh có thành tích cao được các trường tuyển chọn. Các thí sinh sẽ tham gia dự thi 8 môn, gồm: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử và Tiếng Anh, thời gian làm bài mỗi môn là 150 phút.

Thông qua kỳ thi, nhằm phát hiện và tuyển chọn những học sinh có năng khiếu ở các môn học để tạo nguồn bồi dưỡng cho các kỳ thi học sinh giỏi những năm học kế tiếp. Đồng thời, tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh trong huyện phát huy năng lực sáng tạo trong việc dạy và học, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dạy của giáo viên và tư duy, sáng tạo của học sinh, từng bước phát triển hơn nữa phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của các trường học trên địa bàn huyện.

 Phòng GD&ĐT Phước Long


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 30
Năm 2024 : 899
Video Clip
Văn bản mới